Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành

    1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

    1.1. Thời hạn bảo hành

    Tất cà các sản phẩm do Cores phân phối sẽ được bảo hành theo thời gian quy định như sau:

    - Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử trên website. Hoặc dựa vào các quy định kiểm tra bảo hành của Cores, hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành.

    - Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử, hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng dài thì dựa vào bảng kê dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó với điều kiện như sau: Sản phẩm do Cores cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm (căn cứ vào hóa đơn mua hàng hợp lệ) nhưng không vượt quá thời gian bảo hành tính từ ngày xuất kho.

     

    STT Thời gian bảo hành/Sản phẩm Ngày mua hàng Ngày xuất kho Hình thức bảo hành
    1 Bếp từ đôi, ba 36 tháng 45 tháng Tại nhà khách hàng
    2 Máy hút mùi 36 tháng 45 tháng Tại nhà khách hàng
    3 Máy rửa bát 36 tháng 45 tháng Tại nhà khách hàng
    4 Quạt điều hoà 24 tháng 30 tháng Tại nhà khách hàng
    5 Máy hút ẩm 24 tháng 30 tháng Tại nhà khách hàng
    6 Bếp từ đơn 24 tháng 30 tháng Tại trạm bảo hành/ Bảo hành uỷ quyền
    7 Ấm siêu tốc 12 tháng 18 tháng Tại trạm bảo hành/ Bảo hành uỷ quyền
    8 Nồi cơm điện 12 tháng 18 tháng Tại trạm bảo hành/ Bảo hành uỷ quyền
    9 Nồi, Chảo đáy từ inox 12 tháng 18 tháng Tại trạm bảo hành/ Bảo hành uỷ quyền

     

    - Riêng đối với các sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành, Trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) khi nhận sản phẩm gửi các thông tin về khách hàng kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (Nếu Có) hoặc biên bản khách hàng xác nhận ngày mua đến bộ phận bảo hành và chăm sóc khách hàng Cores đề xem xét kích hoạt bảo hành. - Lưu ý: Bảo hành linh kiện (không bảo hành phụ kiện kèm theo, vỏ máy và vật dụng tiêu hao.)

    1.2. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế

    Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thể ngoài bảo hành được áp dụng như sau:

    - Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thể được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

    - Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thể được áp dụng là (03) tháng. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế trong bảo hành được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

    1.3. Thời hạn bảo hành đổi với sản phẩm được đổi mới

    - Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.

    - Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn (06) tháng thì thởi hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là (06) tháng.

    2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

    2.1.Điều kiện Bảo hành miễn phí

    - Sản phẩm mang thương hiệu Cores được phân phối bởi Công ty TNHH Cores Việt Nam phải được kích hoạt bảo hành và đăng ký bảo hành ngay sau khi mua hàng.

    - Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, Sản phẩm phải được đăng ký trên website https://cores.com.vn/ để kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau thời điểm mua hàng.

    - Sản phâm phải có tem bảo hành, phiếu bảo hành kèm theo và đã đăng ký bảo hành điện tử. (Phiếu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và ghi đầy đủ thông tin: model, số serial, tên khách hàng, ngày mua hàng), hoặc giấy tờ chứng minh được sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

    - Đối với sản phẩm gia dụng: Lỗi kỹ thuật, lỗi vật liệu hoặc lỗi trong quá trình sản xuất gồm:

    • Sản phẩm không bắt từ.
    • Sản phẩm bong đáy từ,
    • Sản phẩm bị nứt thành, đáy ...,
    • Sản phẩm bị rò nước,
    • Sản phẩm đã sử dụng không bị móp méo, biển dạng hay ố hoặc loang màu.

    Sản phẩm ngành hàng gia dụng chi bảo hành tại TTBH Cores. Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành sẽ được bảo hành đổi mới, đổi tương đương. Trường hợp mất phiếu bảo hành, bảo hành theo hóa đơn mua hàng của siêu thị hoặc hóa đơn mua hàng có VAT.

    - Trường hợp mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc mất Giấy tờ chứng minh sản phẩm còn bảo hành, thì sản phẩm vẫn được bảo hành miễn phí, nếu sản phẩm còn trong thời hạn bào hành.

    Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính như sau:

    Thời hạn bảo hành = Ngày sản xuất + Thời gian bảo hành (8.1) + 06 tháng (ngày sản xuất được in trên tem bảo hành sản phẩm)

    - Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu sẽ áp dụng như mục 8.1.

    - Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số serial (S/N). Số seri trên sản phẩm phải trùng với số seri trên hệ thống kích hoạt bảo hành.

    Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính như sau:

    Thời hạn bảo hành = Ngày sản xuất + Thời gian bảo hành (8.1) + 06 tháng (ngày sản xuất được in trên tem bảo hành sản phẩm)

    - Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu sẽ áp dụng như mục 8.1.

    - Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số serial (S/N). Số seri trên sản phẩm phải trùng với số seri trên hệ thống kích hoạt bảo hành.

    -  Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích theo hướng dẫn của nhà sản xuất và được kỹ thuật viên của hãng hoặc kỹ thuật viên TTBHUQ kiểm tra đánh giá, xác nhận, có thông tin trên hệ thông bảo hành của Cores.

    2.2. Điều kiện từ chối bảo hành (Bảo hành tính phí)

    * Trung tâm bảo hành của Công ty TNHH Cores Việt Nam và các Trung tâm ủy quyền sẽ từ chối bảo hành đổi với các sản phẩm thuộc các trưởng hợp sau:

    - Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm).

    - Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hoa hoạn....

    - Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mỗi tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm...

    - Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn. lắp đặt sai quy cách quy định của nhà sản xuất.

    - Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của Cores.

    - Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ ...do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên.

    - Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ... Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.

    - Không bảo hành phụ kiện kèm theo - Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

    - Sản phẩm hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.

    - Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Cores.

    - Sản phẩm đã được CORES thông báo bỏ mã hoặc ngừng kinh doanh.

    3. QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI

    Quy định đổi mới được áp dụng theo thời hạn bảo hành sản phẩm mua lần đầu:

    - Khách hàng được đổi mới sản phẩm cùng loại nếu sản phẩm đã mua gặp sự cố không thể khắc phục được do lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất của nhà máy.

    - Sữa chữa nhiều lần không khắc phục được.

    - Sản phẩm chỉ được đối sau khi có xác nhận của chuyên viên kỹ thuật và các trạm bảo hành ủy quyền của Cores trên toàn quốc.

    - Hàng hóa nhập lại không bị lỗi về hình thức (trây xước, móp méo, vỡ).

    - Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong bảo hành của nhà sản xuất, có đây đủ linh phụ kiện tặng phẩm kèm theo, hóa đơn bán lẻ, hóa đơn giá trị gia tăng.

    - Đôi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc cao cấp hơn theo đó hai bên thống nhất tiền chênh lệch giữa hai sản phẩm cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

    Bản quyền ©2021 Cores bảo lưu mọi quyền. Công ty TNHH Cores Việt Nam

    Giấy chứng nhận ĐKKD số 0109363347 do Sở Kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 6/10/2020

    Địa chỉ:  Số 2, Ngõ 45, Đường Sơn Đồng -  Cát Quế, Sơn Đồng, Hoài Đức, Thành phố Hà Nội

    Hotline: 1800 0079     Email: info@cores.com.vn

    © 2021 Copyright by Cores Việt Nam. All rights reserved

    1800 0079

    Zalo
    Hotline