Kính chào Quý khách hàng. Công ty TNHH Cores Việt Nam (Công ty) xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và tin dùng sản phẩm, dịch vụ của Cores của quý khách hàng trong thời gian vừa qua.
Cores cam kết hoạt động theo đúng quy định của pháp luật, quy định tại các chính sách này.
Để đảm bảo quyền lợi của chính mình, trước khi thiết lập các giao dịch với Công ty, Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ những quy định trong chính sách này để hiểu và nắm được cách thức giao dịch của Công ty.
ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH
- Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm, Công ty TNHH Cores Việt Nam xin gửi tới quý khách hàng chính sách và quy định bảo hành các sản phẩm mang thương hiệu CORES tại Việt Nam.
- Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành sản phẩm khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm theo một trong các cách dưới đây. (Việc không đăng ký bảo hành hoặc đăng ký không đúng thời gian quy định sẽ ảnh hưởng tới quyền lợi của quý khách hàng sau này).
Cách 1: Đăng ký bảo hành qua App CORES
Quý khách tải ứng dụng CORES từ CH Play hoặc AppStore về điện thoại di động sau đó triển khai đăng ký tài khoản theo hướng dẫn.
Cách 2: Đăng ký bảo hành qua hotline
Qúy khách hàng gọi điện hotline 18000079 để được TTCSKH hỗ trợ kích hoạt và đăng ký bảo hành.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
1. Các sản phẩm mang thương hiệu CORES được phân phối bởi Công ty TNHH Cores Việt Nam phải được kích hoạt bảo hành và đăng ký bảo hành ngay sau khi mua hàng.
2. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử: Sản phẩm được nhắn tin đăng ký bảo hành điện tử ngay sau thời điểm mua hàng.
3. Sản phẩm phải có tem bảo hành, phiếu bảo hành kèm theo (Phiếu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và ghi đầy đủ thông tin: model, số serial, tên khách hàng, ngày mua hàng), hoặc giấy tờ chứng minh được sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
4. Trường hợp mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc mất giấy tờ chứng minh sản phẩm còn thời hạn bảo hành, thì sản phẩm vẫn được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính như sau:
Thời hạn bảo hành = Ngày sản xuất + Thời gian bảo hành (chính sách bảo hành) + 06 tháng
(Ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm)
5. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu sẽ áp dụng như phần chính sách bảo hành.
6. Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số serial (S/N). Số serial trên sản phẩm phải trùng với số serial trên hệ thống kích hoạt bảo hành.
7. Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích theo hướng dẫn của nhà sẩn xuất và được kỹ thuật viên của hãng hoặc kỹ thuật viên của trung tâm bảo hành ủy quyền kiểm tra, đánh giá, xác nhận, có thông tin trên hệ thống bảo hành của Cores.
ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH (Bảo hành tính phí)
* Trung tâm bảo hành của Công ty TNHH Cores Việt Nam và các Trung tâm ủy quyền sẽ từ chối bảo hành đối với các sản phẩm thuộc các trường hợp sau:
- Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm).
- Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn….
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm…
- Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của Cores
- Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ …do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.
- Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ…Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.
- Không bảo hành phụ kiện.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
- Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của CORES.
- Sản phẩm đã được Cores thông báo bỏ mã hoặc ngừng kinh doanh
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI NHÀ VÀ TRUNG TÂM BẢO HÀNH
1.Bảo hành tại nhà được áp dụng cho các sản phẩm Điện gia dụng: Bếp từ đôi, Bếp từ ba, Máy hút mùi, Máy rửa bát, Quạt điều hòa.
Lưu ý: Đối với Bếp từ đơn hãng hỗ trợ bảo hành tại nhà với điều kiện như sau:
*Đối với khách hàng kinh doanh phải có đủ từ 5 sản phẩm trở lên sẽ được bảo hành tại nhà miễn phí
*Đối với khách hàng lẻ sử dụng dưới 5 sản phẩm thì khách hàng phải trả phí đi lại là 5.000đ/1Km.
2. Bảo hành tại trung tâm bảo hành:
Áp dụng cho các sản phẩm gia dụng và bếp từ đơn.
QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM
- Quy định đổi mới được áp dụng theo thời hạn bảo hành sản phẩm mua lần đầu.
- Khách hàng được đổi mới sản phẩm cùng loại nếu sản phẩm đã mua gặp sự cố không thể khắc phục được do lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất của nhà máy.
- Sửa chữa nhiều lần không khắc phục được.
- Sản phẩm chỉ được đổi sau khi có xác nhận của chuyên viên kỹ thuật và các trạm bảo hành ủy quyền của Cores trên toàn quốc.
- Hàng hóa nhập lại không bị lỗi về hình thức(trầy xước, móp méo, vỡ).
- Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong bảo hành của nhà sản xuất, có đầy đủ linh phụ kiện tặng phẩm kèm theo, hóa đơn bán lẻ, hóa đơn giá trị gia tăng.
- Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc cao cấp hơn theo đó hai bên thống nhất tiền chênh lệch giữa hai sản phẩm cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.